Nữ streamer tắm trần trước sự chứng kiến của nhiều người do quên tắt camera

03/04/2023 /
Nữ streamer tắm trần trước sự chứng kiến của nhiều người do quên tắt camera
7.0 trên 10 được 6 bình chọn

image-41-1024x538

Nữ streamer Tiểu Trúc đã áp dụng các chiêu trò của các streamer đình đám trước đây để lộ clip nóng do quên tắt camera khi livestream, có người thực hiện các động tác kỳ lạ. Tuy nhiên với cùng một kịch bản như bao streamer khác nhưng cô nàng đã gặp thất bại và để lại cho cô một bài học vô cùng thấm thía.

Nữ streamer trực tiếp cảnh tắm trần sơ suất không tắt camera

Tổng hợp các sự cố về camera của các nữ streamer có thể nói nhiều không “đếm xuể”. Tương tự như trường hợp của nữ streamer dưới bài viết sau đây. Cô nàng streamer với cái tên là Tiểu Trúc đã từng có nhiều sự cố để lộ khuôn ngực “trần trụi” ngay trước ống kính. Lần này cô nàng quyết “chơi bạo” không tắt camera khi đang tắm trần. Đây quả là một bài học đáng nhớ đối với người đẹp.

t0

Streamer Tiểu Trúc sinh năm 2002 quê gốc ở Trung Quốc, hiện tại cô đang làm việc và sinh sống tại Trung Quốc. Cô sở hữu gương mặt dễ nhìn, vóc dáng chuẩn. Người đẹp từ lâu đã sở hữu không ít người hâm mộ. Cô có nhiều lượt tương tác và một lượng người xem đông đảo. Nữ streamer Tiểu Trúc cũng rất biết cách lấy lòng fan và người hâm mộ qua các cuộc trò chuyện, tương tán duyên dáng với người xem. Tiểu Trúc luôn thân thiện và có khi tâm sự với khán giả của mình xuyên suốt hàng tiếng đồng hồ.

t1

Thế nhưng, sự cố đã xảy đến với người đẹp trong một buổi livestream khá dài hơi. Theo đúng thứ tự thông thường thì Tiểu Trúc phải chào tạm biệt người xem và tắt camera. Tuy nhiên, lần này nữ streamer xinh đẹp đã không tắt camera và phát trực tiếp cảnh “tắm tiên” trước sự chứng kiến của biết bao “con mắt”. Ngay sau đó, clip quay cảnh nữ streamer tắm tiên lộ ngực trần đã nhanh chóng được lan truyền nhanh tới chóng mặt.

t3

Cho đến khi cô nàng phát hiện ra việc mình quên tắt camera thì sự việc đã đi quá xa. Rất nhiều người xem đã bắt kịp trọn mọi khoảnh khắc của cô và lan truyền trên tất cả các mxh cũng như các trang web đen. Có lẽ sau sự việc này tên tuổi của người đẹp được nhiều người biết đến hơn. Mặc dù vậy, nữ streamer đã lên tiếng cầu xin CĐM hãy giúp cô ấy gỡ clip nóng xuống và chính cô đã tự đóng băng tài khoản cá nhân của chính mình trong suốt một năm trời đầy sóng gió.

lo-clip-nong-quen-tat-camera-truc-tiep-tam-tran-2

Nữ streamer siêu vòng 1 vẫn bị cấm kênh oan ức dù không đăng tải clip nóng

Nữ streamer khác ở Hàn Quốc nổi tiếng với nickname hot girl ngực khủng lên tới 100 cm lại dính vào sự việc cấm kênh khiến nhiều người khó hiểu. Streamer Velvet nổi tiếng vì sở hữu vòng 1 cực “khủng” đến 100cm. Nữ streamer không hề đăng tải các hình ảnh hay clip phản cảm nhưng lại bị cấm livestream trên nền tảng mạng xã hội Twitch tận 1 năm trời.

v-1024x518

Nữ streamer Velvet đồng thời cô cũng là YouTuber có tiếng từ Hàn Quốc. Với ưu điểm đặc biệt là “đôi gò bồng đào” một hơn 100cm. Người đẹp đã tận dụng lợi thế về ngoại hình để xây dựng hình tượng gợi cảm nhằm thu hút lượng lớn người hâm mộ (và cả anti-fan). Tuy nhiên điều này lại dẫn tới việc Velvet thường xuyên phải nhận những án phạt từ nền tảng Twitch trong những năm 2018 – 2020.

v1

Việc gây bất ngờ hơn cô lại nhận được lời xin lỗi từ nền tảng Twitch qua địa chỉ mail khi cấm kênh của cô nhưng nhận lỗi là một việc còn án cấm kênh thì vẫn ở đó và chưa được gỡ. Cho tới hiện tại nữ streamer này đã bị cấm khỏi nền tảng Twitch sau hơn 1 năm dù cô nàng không làm gì sai. Velvet bức xúc đăng lên mạng xã hội: “3 lần cấm kênh gần nhất thật sự là quá vô lý và điên rồ”

v3

Vì quá chán nản với nền tảng Twitch, cô đã chuyển hướng sang làm Youtuber và đã đạt được nhiều thành công với hơn 560 nghìn lượt đăng ký kênh.

v2-1024x538

close
Liên hệ ZALO (24/24) or
- Click để tải APP nhanh.

Đăng ký ngay
ĐẦU TRANG