Nàng mẫu nội y Hà thành bị nghi “dao kéo” vì quá xinh đẹp, gợi cảm

03/04/2023 /
Nàng mẫu nội y Hà thành bị nghi “dao kéo” vì quá xinh đẹp, gợi cảm
9.0 trên 10 được 10 bình chọn

Nghề mẫu nội y đang là một ngành cực Hot bởi nghề cho bạn thu nhập cực cao. Đặc biệt không phải ai cũng dám mạnh dạn theo đuổi con đường này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nàng mẫu ảnh nội y Hà Thành từng bị nghi “dao kéo” và ngắm nhìn những bức chân dung của cô nàng nhé!

Nàng mẫu ảnh nội y Hà Thành bị nghi “dao kéo” là ai?

Người mẫu ảnh được chúng tôi giới thiệu trong bài có tên đầy đủ là Nguyễn Thùy Trang có nickname là Trang Trang, cô nàng sinh năm 1999. Hiện tại cô nàng đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. 

Thuy-trang-thuong-xuyen-chup-anh-cung-voi-nhung-bo-bikini-de-khoe-than-hinh-goi-cam

Cô nàng sở hữu ba vòng nuột nà, nóng bỏng với số đo ấn tượng: 88-58-96cm cùng chiều cao 1m60 và cân nặng 46kg. Ngoài ta cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp. Thời gian gần đây cô được cộng đồng mạng tìm kiếm khá nhiều bởi một bức ảnh của cô nàng được chia sẻ tầm rộ trong các hội nhóm chuyên đăng ảnh gái xinh châu Á. Nhiều người còn ngỡ cô là một nàng hot girl Trung Quốc bớt khuôn mặt dài và có nét đẹp lạ trên gương mặt.

So-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-khien-co-nang-vuong-vao-tin-don-tung-can-thiep-dao-keo

Cô nàng sở hữu gương mặt đẹp với những đường nét thanh tú. Cùng với đó thần thái lạnh lùng càng khiến cho Trang Trang trở lên cuốn hút hơn. Đặc biệt, Thùy Trang còn sở hữu một vóc dáng đẹp như tượng tạc.

O-nha-co-cung-thuong-xuyen-tao-hinh-voi-nhung-bo-do-lot-de-chuan-bi-tot-nhat-cho-buoi-chup-hinh-san-pham

Thùy trang hiện tại đang là người mẫu nội y có tiếng tại đất Hà Thành. Trên trang cá nhân của mình cô nàng thoải mái chia sẻ những hình ảnh siêu đẹp, siêu gợi cảm khi làm mẫu ảnh cho một số cửa hàng nội y có tiếng. 

Tin đồn nàng mẫu ảnh nội y Hà Thành từng can thiệp dao kéo

Sở hữu nét đẹp nhiều người ghen tị khiến cô nàng từng dính vào tin đồn can thiệp dao kéo để có nhan sắc và vóc dáng như hiện tại. 

O-doi-thuong-co-nang-cung-thuong-xuyen-chon-nhung-bo-trang-phuc-sexy-quyen-ru

Trước tin đồn đó, Thùy Trang khẳng định vẻ đẹp cô đang có là của trời cho. Để có được thân hình nóng bỏng này Thùy Trang cần có chế độ ăn  Eat clean suốt 3 năm nay. Ngoài ra, Thùy Trang còn tập yoga đều đặn để có vóc dáng mềm mại.

O-buc-anh-nay-ta-thay-duoc-doi-trang-non-la-dai-mien-man-cua-nguoi-mau-noi-y-Thuy-Trang

Mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng đều là những hình ảnh gợi cảm. Do đó cô nàng gặp không ít rắc rối. Nhất là những bình luận khiếm nhã về ngoại hình, cách ăn mặc của mình. Nhưng cô đều bỏ ngoài tai và tập trung vào công việc để phát triển sự nghiệp. 

Nhung-bo-bikini-2-manh-luon-la-lua-chon-cua-co-nang-moi-khi-di-bien-Co-nang-tha-dang-ben-goc-dua-mot-cach-chuyen-nghiep

Cô nàng định hướng cho mình theo phong cách sexy, táo bạo hoặc năng động, cá tính. Thời gian tới cô nàng muốn bản thân mình trở lên đa dạng và phù hợp với yêu cầu của công việc. 

Nguoi-mau-anh-noi-y-Ha-Thanh-bi-nghi-dao-keo-la-Nguyen-Thuy-Trang

Bên cạnh việc làm mẫu ảnh cô còn từng theo Thiết kế đồ họa của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Hiện tại cô đang và đang làm trong lĩnh vực theo chuyên ngành mình học. Ngoài ra cô còn làm mẫu nội y và có cửa hàng kinh doanh thời trang riêng. Tương lai Thùy Trang muốn trở thành người mẫu thể thao

Ngắm nhìn vẻ đẹp của nữ nội y Hà thành bị cho là can thiệp dao kéo

Việc sở hữu một thân hình nóng bỏng, số 3 đo vòng như siêu mẫu giúp cô nhận được nhiều hợp đồng chụp ảnh sản phẩm nội y. Hãy cùng nhau ngắm nhìn những hình ảnh nóng bỏng của cô nàng trong trang phục đồ lót cũng như thường ngày nhé. 

Những hình ảnh khoe body nóng bỏng mắt của cô nàng

Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn nét đẹp của cô gái 9x trong những bộ đồ lót khoe trọn được nét đẹp tiềm ẩn vốn có ở Trang Trang. Trước khi xem anh em nhớ chuẩn bị cho tôi ít giấy ăn nhé. Tránh tình trạng “Thèm rớt dãi”

Dien-mot-bo-do-lot-mau-den-quyen-ru-ket-hop-voi-tai-tho-xinh-xan-giup-co-nang-ngay-tho-trong-sang-hon Mai-toc-xoan-nhe-bong-benh-cang-khien-cho-co-thieu-nu-tuoi-doi-muoi-dep-hoan-hao Mot-buc-anh-tu-suong-cua-co-nang-nhan-duoc-rat-nhieu-loi-khen-tu-cong-dong-mang Mau-anh-noi-y-Trang-Trang-dinh-huong-minh-theo-phong-cach-sexy Ngoai-viec-lam-mau-anh-co-con-dang-lam-viec-trong-nganh-thiet-ke-do-hoa-nganh-ma-co-nang-da-tung-theo-hoc

close
Liên hệ ZALO (24/24) or
- Click để tải APP nhanh.

Đăng ký ngay
ĐẦU TRANG