Khi Xoài Non và Linh Ka đọ sắc: Nhan sắc một chín một mười

03/04/2023 /
Khi Xoài Non và Linh Ka đọ sắc: Nhan sắc một chín một mười
7.0 trên 10 được 9 bình chọn

Nhan sắc một chín một mười khi đọ sắc của Xoài Non và Linh Ka như chị em Thúy Kiều- Thúy Vân, kẻ tám lạng người nửa cân khiến dân tình khen ngợi. Cùng ngắm nhìn nhan sắc của hai nàng hot girl 2k2 qua bài viết dưới đây của Hotlive nhé.

Màn đọ sắc một chín một mười của Xoài Non và Linh Ka

Xoài Non và Linh Ka đều là những hot girl được nhiều dân mạng dành khá nhiều sự quan tâm. Cả hai đã có màn đọ sắc chung chung khung hình trong một sự kiện ra mắt phim tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự xuất hiện của hai nàng hot girl đã khiến nhiều người chú ý có màn so sánh về nhan sắc và ngoại hình của 2 người đẹp hot nhất nhì hiện nay.

Thiet-ke-chua-co-ten-8

Góp mặt tại sự kiện, nếu vợ streamer giàu nhất Việt Nam gây ấn tượng với chiếc đầm đen 2 dây, cắt cúp ngực gợi cảm thì Linh Ka cũng diện chiếc đầm đen tôn dáng và lối make-up trẻ trung.

Xoài Non và Linh Ka có màn chào hỏi và trò chuyện vui vẻ tại sự kiện. Nhưng thứ mà nhiều người chú ý chính là nhan sắc không tuổi của cả hai. Dù trong điều kiện chụp thiếu sáng, hai nàng hot girl vẫn bất chấp cam thường, xinh lung linh với khuôn mặt xinh đẹp cùng làn da trắng sáng.

Thiet-ke-chua-co-ten-9

Nếu Xoài Non xinh đẹp với nét lai Tây cùng mái tóc vàng thì Linh Ka cũng gây chú ý với gương mặt dễ thương, nhẹ nhàng cùng mái tóc đen đúng chuẩn con gái châu Á.

Màn đọ sắc chung của hai nàng khiến dân mạng có pha bàn tán, tranh luận rôm rả trước nhan sắc như chị em Thúy Kiều. Mỗi netizen đều có những ý kiến khác nhau. Có người cho rằng Xoài Non ở góc chụp nghiêng trông đỉnh hơn thì cũng có bình luận dù bằng tuổi nhưng trông Linh Ka trẻ trung hơn nhiều: “Xoài đẹp hơn nhưng Linh Ka nhìn trẻ hơn”, “cùng tuổi mà nhìn Linh Ka trẻ hơn nhiều”, “Linh Ka trông kiểu làm nền cho Xoài Non”. 

Sự xuất hiện của Xoài Non và Linh Ka đã khiến dân mạng có pha bàn tán xôn xao, hiện tại vẫn khó phân thắng bại vì mỗi nàng đều mang nét đẹp và nét cuốn hút riêng. Nhưng có thể nói Linh Ka và Xoài Non là những nàng hot girl 2k2 được giới trẻ khá quan tâm và thực sự nhan sắc của cả hai đều gây chú ý.

Xoài Non- Nàng hot girl với nhan sắc lai Tây

tyu-1-1536x1024

Xoài Non tên thật là Phạm Thuỳ Trang sinh năm 2002 tại Sài Gòn, cô là mẫu ảnh ở Sài Gòn, còn chồng cô là Xemesis (tên thật là Hiếu Nghiêm) sinh năm 1989, nổi tiếng trên cộng đồng mạng với biệt danh “streamer giàu nhất Việt Nam”.

Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng cô nàng đã sớm tự lập và có chỗ đứng nhất định nhờ công việc làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo. Bên cạnh đó, Xoài Non còn khiến cộng đồng mạng ghen tị bởi tình yêu đẹp và đám cưới tiền tỷ với streamer Xemesis.

hui

Cái tên Xoài Non giờ đây cũng không còn xa lạ đối với giới trẻ. Cô gây chú ý nhờ vẻ đẹp lai Tây cùng nét trang điểm đậm chất châu Âu nên khá nhiều người nhầm lẫn cô là người nước ngoài nhưng thực chất cô người thuần Việt. Ngoài sở hữu nhan sắc ấn tượng, Xoài Non vóc dáng nuột nà khiến dân tình ngưỡng mộ. Chiều cao 1m60 không quá ấn tượng nhưng bù lại cô mang vẻ đẹp như Tây cùng gương mặt xinh không tì vết. 

sze

Xoài Non hiện tại đang là một hot tiktoker, người mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang và làm mẫu cho những tạp chí nổi tiếng. Chiều cao không quá nổi bật nhưng nàng hot girl 2k2 lại có phong cách thời trang đa dạng và sành điệu, cô luôn biết lựa chọn trang phục để trông hack dáng, đặc biệt là khoe body hoàn hảo của mình. Những thiết kế quen thuộc thường được Xoài Non lựa chọn đó là tone màu sáng, ngắn và ôm sát cơ thể.

Hot girl Linh Ka

ggc-1536x960

Không thua kém Xoài Non, Linh Ka cũng là cái tên được giới trẻ khá quan tâm. Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, cô nàng hot girl này sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô nàng sinh năm 2002 này được biết đến là một hot face. Và hot girl sở hữu gần 1 triệu lượt theo dõi trên facebook. Chuyên cover các ca khúc nổi tiếng. Mặc dù Linh Ka chỉ sinh năm 2002 nhưng cô sở hữu một khuôn mặt xinh và một thân hình chuẩn.

fgfgfc

Tiếp nối với thành công, hot girl Linh Ka dần chuyển qua cover những ca khúc nổi tiếng như: “Em gái mưa”, “Lạc nhau có phải muôn đời”, “Ánh nắng của anh”, “Fake love”,…. Mỗi ca khúc do chính Linh Ka cover đều nhận những lời khen từ khán giả.

Với những ưu điểm là có gương mặt xinh, giọng hát hay. Nhờ vậy mà Linh Ka đã tham gia vào con đường showbiz khá dễ dàng.

yy

Con đường sự nghiệp của hot girl 2k2 gặp khá nhiều những thị phi từ thành tích học tập kém, những phát gây sốc cùng. Nếu như Xoài Non gây chú ý với chuyện tình đẹp như cổ tích thì Linh Ka lại có chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp và gặp nhiều thị phi. 

ear-1229x1536

Đến hiện tại cô nàng vẫn có được một lượng fan đông đảo nhưng cũng không ít các antifan. Tuy nhiên cô nàng cũng đang hoàn thiện mỗi ngày và dần nhận được nhiều tình cảm từ phía cộng đồng mạng. 

Dù trải qua những thị phi hay có những dấu ấn nổi bật, cả hai đều là những gương mặt khá được quan tâm. Nhan sắc ngày càng xinh đẹp, thăng hạng giúp người đẹp ngày càng có được nhiều sự yêu mến. Không sai khi nói Xoài Non và Linh Ka sở hữu nhan sắc “kẻ tám lạng người nửa cân” khó phân thắng bại đúng không nào.

close
Liên hệ ZALO (24/24) or
- Click để tải APP nhanh.

Đăng ký ngay
ĐẦU TRANG