Jang Ha On là nữ chính vụ bán dâm cho fan 600 triệu

03/04/2023 /
Jang Ha On là nữ chính vụ bán dâm cho fan 600 triệu
9.0 trên 10 được 1 bình chọn

ang Ha On là cô ca sĩ Hàn Quốc chuyên dòng nhạc Trot và là cô gái đang bị CĐM nghi ngờ là nữ ca sĩ bị CEO rao bán dâm. Cô ca sĩ xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình và có thân hình cực kỳ bốc lửa.

Jang Ha On là ai?

Jang Ha On sinh năm 1991, là ca sĩ nhạc Trot quen thuộc trên các chương trình truyền hình tại Hàn Quốc. Cô tốt nghiệp đại học Hanyang danh tiếng. Cô ra mát lần đầu dưới tư cách idol vào năm 2013 trong nhóm nhạc Turan. Tuy nhiên không lâu sau đó Jang Ha On đã nhanh chóng rời nhóm và comeback với tư cách ca sĩ nhạc Trot của công ty quản lý Lian Entertainment. vào năm 2019. Cô là một nhân vật rất được chú ý ở các chương trình như Tomorrow Miss Trot, Miss Trot và Trot Queen.

Jang-Ha-On1

Nữ ca sĩ đã trở thành cái tên hot trong giới nhạc Trot suốt 2 năm vừa qua. Cô tham gia hàng loạt cuộc thi nhạc trot đình đám có rating khủng như Tomorrow Miss Trot, Miss Trot và Trot Queen. Mặc dù không giành được chiến thắng cao nhưng cô để lại tình cảm trong lòng khán giả và được tham gia tour diễn cùng các thí sinh xuất sắc.

Thực hư vụ việc CEO gạ bán dâm nữ ca sĩ Hàn Quốc giá 600 triệu

Vào sáng ngày 29/07/2021, người hâm mộ Hàn Quốc đã vô cùng bất ngờ trước thông tin cảnh sát Hàn Quốc vừa đã bắt giữ một CEO có hành vi gạ bán dâm nữ ca sĩ dưới trước của công ty cho fan. Theo sự việc CEO của một công ty giải trí đã mời gọi fan mua dâm 1 nữ ca sĩ với giá 30 triệu KRW (khoảng 600 triệu đồng) /đêm. Lý do để CEO đưa ra lời đề nghị này là để cứu cánh trong lúc công ty đang gặp khó khăn. Vụ việc này được chính fan bị gạ mua bán dâm từ CEO trình báo vụ việc lên cảnh sát.

Jang-Ha-On

Dựa theo những gì thu thập được thì CĐM đã tìm ra được sao nữ đó chính là Jang Ha On (Miss Trot 2) ca sĩ dòng nhạc Trot. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Jang Ha On đã phủ nhận liên quan đến vụ việc mua bán dâm. Ngay lập tức người đàn ông được cho là fan của nữ ca sĩ đồng thời là người bị gạ mua dâm vạch trần các cáo buộc, tiếp tục tiết lộ về sự việc.

Jang-Ha-On2-1

Người đàn ông A – người bị gạ bán dâm đã đăng tải trên cộng đồng mạng bản ghi âm của một cuộc điện thoại với nội dung “CEO của Jang Ha On đòi tiền và một khoản vay có bảo đảm bằng cổ phiếu”. Người này cho rằng, Jang Ha On là người phụ nữ trong cuộc điện thoại. Anh nói thêm: “Có tổng cộng năm đoạn ghi âm thừa nhận việc mua dâm, và đây là một trong số đó”. 

image-3

Cũng trong cuộc điện thoại, người đàn ông A nói rằng: “Tôi lo rằng bạn sẽ bị tổn thương, nhưng tôi nói thật. Tôi có thể giúp, nhưng tôi xin lỗi. Tôi hơi mệt “

Jang Ha On được cho là Idol B đã trả lời trong điện thoại rằng: “Nếu anh không muốn CEO yêu cầu giúp đỡ, tôi sẽ nói anh đừng làm điều đó. Giúp đỡ CEO đúng là giúp tôi. Tôi làm vậy vì muốn vay gấp, nhưng nếu tôi không thích và chán việc đó, tôi sẽ nói với CEO là đừng làm”.

Nghe đến đây, ông A đáp: “Mong em làm thật tốt, anh ủng hộ em vì em là một đứa em nhỏ nhắn và dễ thương”.

Jang-Ha-On0

Tuy nhiên đại diện phía công ty vị CEO này và nữ idol Jang Ha On đã lên tiếng bác bỏ các thông tin trên: “Những gì mà người đàn ông này tiết lộ chỉ là một sự giả mạo và dối trá không có giá trị”.

image-5

Người đàn ông A đã up trạng thái trên mxh với nội dung “Tôi nhận được lời đề nghị từ công ty quản lý của một ca sĩ kiêm người dẫn chương trình phát thanh, và xuất hiện trên một chương trình nổi tiếng. Anh A tiếp lời: “Nếu tôi đưa 30 triệu won, tôi có thể qua đêm với ca sĩ này”.

Người đàn ông A này nói thêm: “Tôi đã từ chối điều này vì nghĩ đây là mại dâm, nhưng đã nhận được những lời đe dọa và hòa giải nhiều lần từ vị CEO đó”.

image-6

Được biết, người đàn ông A đã liên lạc với nữ idol B với tư cách là fan hâm mộ trước đó. Vào tháng 4 nữ ca sĩ đã yêu cầu fan là người đàn ông A này tặng cô một món quà trị giá 1 triệu won sẽ có được tài khoản cá nhân và trò chuyện riêng với Idol của mình là cô ca sĩ B này.

Tiếp theo, người đàn ông A đã có cuộc gặp gỡ với CEO của cô idol lúc 10:00 tối kèm lời đề nghị 30 triệu won. Bên cạnh đó, người đàn ông A còn được CEO gửi ảnh và số tài khoản của idol B với yêu cầu người đàn ông A chuyển khoản số tiền đó.

image-7

Người đàn ông A kể tiếp: ” “Vị CEO đã bắt tôi phải ở lại 3 tiếng đồng hồ và nữ idol B đã khóc, liên tục nhờ tôi hãy giúp đỡ cho cô ấy. Tôi cảm thấy đây rõ ràng là môi giới mại dâm, tại sao CEO có thể bán nghệ sĩ của mình để giải quyết vấn đề tài chính của công ty như vậy?”

Người đàn ông A này khẳng định thêm sẽ phối hợp điều tra cùng cơ quan cảnh sát về sự việc trên. Hiện tại vụ việc này vẫn chưa có hồi kết và đang đợi chờ sự vào cuộc của cảnh sát để có thể điều tra rõ và có kết luận sớm. Liệu cô ca sĩ dòng nhạc Trot Jang Ha On của Hàn Quốc có liên quan đến vụ việc này?

close
Liên hệ ZALO (24/24) or
- Click để tải APP nhanh.

Đăng ký ngay
ĐẦU TRANG