Indiefoxx bị cấm kênh sau loạt video 18+ phản cảm

03/04/2023 /
Indiefoxx bị cấm kênh sau loạt video 18+ phản cảm
8.0 trên 10 được 10 bình chọn

Indiefoxx cô nàng streamer phải nhận án cấm kênh sau quãng thời gian cống hiến hết mình cho cộng đồng mạng với những clip 18+ 

Indiefoxx và án cấm kênh vĩnh viễn

Vốn nổi tiếng với những buổi “dạy học đánh vần” cùng với những hành động khiến fan đỏ mắt nên cô nàng cũng rơi vào án phạt cấm kênh. Những lần nhẹ thì cấm 1 đến 3 ngày nặng hơn thì 1 tuần đến 1 tháng. Có lẽ cô ấy đã quá quen với điều đó nên vẫn liên tục sáng tạo nội dung “rên rỉ” khiến cho lệnh cấm kênh vĩnh viễn được gửi đến.

indiefoxx-1024x538

Vì không tiết chế nên Twitch cũng đã chấm dứt hợp đồng với cô nàng streamer Indiefoxx. Ngay sau đó cô chuyển đến tik tok sinh sống và chưa đầy một tuần kênh của cô đã biến mất. Có lẽ đây sẽ là một tiếc nuối lớn đối với fan hâm mộ.

Lịch sử cấm kênh dài đằng đẵng của streamer Indiefoxx

Án cấm kênh vĩnh viễn đối với streamer Indiefoxx không phải là điều khiến fan của cô bất ngờ. Trước đó cô nàng đã có một list các vụ việc nhận án cấm kênh đều đặn mỗi tháng. Streamer Indiefoxx đã để lộ ảnh 18+ khi đang livestream gây phẫn nộ cho người xem và trên cộng đồng mạng.

indiefoxx0

Toàn bộ livestream cô chỉ khoe những hình ảnh 18+, hình ảnh khỏa thân tắm bồn gợi cảm, thậm chí có cả ảnh khoe vòng 3 lộ thiên ngay giữa sóng trực tiếp. Điều đáng nói hơn là trong tư thế lộ hàng một cách hớ hênh. Tuy nhiều streamer đã xuất hiện với vô số các clip lộ hàng hay những sự cố do sơ xuất nhưng trường hợp công khai như streamer Indiefoxx thì chắc hẳn chỉ 1 mình cô.

Indiefoxx1

Khi mới bắt đầu sự nghiệp livestream, nữ streamer hầu như không bao giờ giữ được mạch livestream liên tục. Chỉ mới sau một tháng đầu tiên khi lên sóng, cô nàng đã nhận phải hàng loạt án phạt cấm kênh. Lần gần nhất khi cô lãnh án cấm kênh ngắn hạn là lúc cô livestream ăn uống, tắm bồn và khoe vòng 3 triệt để, kèm theo quả bonus cố tình đứng lên một cách lộ liễu.

Indiefoxx3-1024x512

Nhiều người nghĩ rằng sau khi nhận án phạt thì cô nàng sẽ cảnh giác hơn và cố gắng cải thiện những “sự cố” ấy nhưng không, người đẹp càng cố chứng tỏ việc mình nên tạo ra nhiều dấu ấn khi livestream. Tiếp theo đó, cô nàng đã tạo ra tính độc đáo trong livestream mới nhất trên Twich cá nhân của cô. Nội dung trong suốt đoạn livesstream mà cô truyền tải đến như một đoạn quảng cáo, rao bán các nội dung 18+ của chính người đẹp. Livestream của cô ngập tràn những hình ảnh, phim, video,… những nội dung mà cô thừa biết rằng không thể đăng tải trên Twitch.

Indiefoxx6

Sau đó cô còn quảng cáo trước với lời kêu gọi ủng hộ các clip của cô với fan”Tôi có nội dung rất nóng mà bạn không thể xem trên Twitch. Có cả mã giảm giá để mua luôn. Hãy ủng hộ tôi nào”. Hành động này của cô đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ chính fan hâm mộ của nàng và cũng chẳng thể nào Twitch ngó lơ được cô.

Indiefoxx4-768x1024 (1)

Có lẽ vì chính điều này cô đã nhận án “cấm cửa” vĩnh viễn trên Twitch mặc dù chưa biết cô nàng có bán được sản phẩm nào của chính bản thân mình hay không. Bên cạnh đó cô cũng nhận cả “cơn mưa gạch đá” từ phía fan hâm mộ. Không ít người dùng những từ ngữ nặng nề để rủa xả cô. Có lẽ chính vì điều này mà ngay cả MXH Tiktok và bị bay kênh chỉ sau 1 tuần.

 Indiefoxx7 Indiefoxx5-775x1024
close
Liên hệ ZALO (24/24) or
- Click để tải APP nhanh.

Đăng ký ngay
ĐẦU TRANG